Khóa học này là hướng dẫn từng bước về cách tạo sách tô màu.
Nhưng không phải là tạo bừa một sách tô màu theo cảm tính cá nhân.
Để sách tô màu bán chạy, chúng ta cần tạo sách tô màu có đủ 2 yếu tố:
1. Theo chủ đề (theme-based)
2. Nhắm mục tiêu từ khóa (keyword targeted)
Đây là tầm quan trọng của việc hiểu rõ đối tượng của bạn là ai.
Ví dụ một quyển sách tô màu với chủ đề Ancient Rome (La Mã cổ đại) dành cho người lớn.
Đối tượng khán giả sẽ là những người thích lịch sử. Bạn sẽ test sản phẩm đó. Và nếu bán chạy, bạn sẽ dồn sức gấp đôi (double down) vào chù đề đó. Bạn sẽ phát hành nhiều kỳ thành một seri các sách tô màu với chú đề La Mã cổ đại.
Đó gọi là quá trình "serialization".
Lưu ý: Hãy tạo ra những sản phẩm mà mọi người đã muốn.
Trong khóa học này sẽ có những hướng dẫn bằng chữ và video. Bạn có thể xem lại nhiều lần những hướng dẫn đó
Bạn cần hành động. Đặc biệt là phần nghiên cứu từ khóa. Và bạn có thể đưa việc sản xuất và kinh doanh sách tô màu vào hoạt động trong 1 tuần.
Case study:
Tôi có một cuốn sách tô màu bán trên Amazon. Cuốn sách đó đã 5 tháng tuổi và mang lại doanh thu $94.13. Đây không phải con số lớn. Nhưng đây mới chỉ là 1 cuốn sách.
Lúc đầu tôi chỉ nhắm mục tiêu trẻ em 3-7 tuổi.
Sách tô màu cho trẻ em từ 3-7 tuổi không phải là sách theo chủ đề. Đó chỉ là sách được nhắm mục tiêu từ khóa theo đối tượng khán giả (trẻ em từ 3-7 tuổi).
Sau đó tôi mới thấy theme-based (nội dung nhất quán theo một chủ đề chặt chẽ) quan trọng không kém.
Ví dụ chủ đề sách tô màu miền Tây hoang dã cho trẻ em.
Vì vậy, hãy tập trung vào những cuốn sách phù hợp nhất với bạn.
Hãy làm theo những gì tôi hướng dẫn, bạn sẽ đi đúng hướng.
Trong bài sau, chúng ta sẽ đi vào nghiên cứu từ khóa (sử dụng công cụ ngay trên trình duyệt Chrome).